Màu nào là lý tưởng cho nhãn mác quần áo của bạn
Mỗi công ty đều có một màu sắc riêng đại diện cho bộ nhận diện thương hiệu. Nghiên cứu cho biết, khoảng 85% khách hàng coi màu sắc là lý do chính để mua một sản phẩm cụ thể. Bạn đang nghĩ đến việc tung ra một dòng quần áo nhưng không thể quyết định màu sắc lý tưởng cho thương hiệu của mình?
Nghiên cứu về tác động của màu sắc mác quần áo tới tâm lý khách hàng
Chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thuộc tính độc đáo của nhiều màu sắc và tác dụng của nó đối với tâm lý của khách hàng mục tiêu của bạn.
Màu xanh da trời
Khi bạn hỏi ai đó màu yêu thích của họ là gì, hầu hết họ sẽ trả lời là ‘Xanh lam’. Đây có lẽ là màu phổ biến được yêu thích nhất và do đó, được nhiều thương hiệu lớn ưa thích để kết nối dễ dàng với nhiều đối tượng hơn. Màu xanh lam được ví với “sự mát mẻ” và “thanh bình” và được thừa nhận là giúp tăng cường cảm giác an toàn và tin tưởng. Vì đây là màu thương hiệu được sử dụng rất phổ biến, bạn có thể chơi với các sắc thái khác nhau của màu xanh lam hoặc kết hợp nó với các màu như xanh lá cây, trắng, đen, v.v.
Màu đỏ
Màu sắc của đam mê, quyền lực và tình yêu là một màu sắc phổ biến khác được rất nhiều thương hiệu quần áo lớn như H&M, Levi’s, Uniqlo, sử dụng từ bao đời nay, … Nó có một chất lượng nổi bật là thu hút khách hàng ngay lập tức. Màu sắc sẽ trông tuyệt vời nếu kết hợp với trắng, đen, vàng và xanh lá cây. Bạn cũng có thể thử các màu đỏ khác nhau như hồng, anh đào, đỏ tươi, đỏ thẫm, kẹo, má hồng, v.v.
Đen trắng
Từ Victoria’s Secret đến Calvin Klein, từ Adidas đến Gucci, tất cả đều chứng minh cho sự kết hợp hấp dẫn này. Với sự phổ biến của nó, không cần phải nói rằng màu đen và trắng thường gắn liền với sự tinh tế, đẳng cấp và sang trọng.
Màu xanh lá
Màu đất này có thể là một lựa chọn tốt để kết nối với đại chúng chứ không phải giai cấp. Màu sắc tạo ra hiệu ứng thư giãn và có thể được kết hợp với nhiều màu sắc như vàng, xanh, đỏ, v.v. Điều này cũng có thể được sử dụng cho các sản phẩm muốn thể hiện thông điệp ‘Thân thiện với môi trường’ để làm nổi bật động cơ của thương hiệu.
Màu vàng
Màu này đại diện cho tuổi trẻ, sự lạc quan và ấm áp và có thể là một sự tương phản tuyệt đẹp với các màu khác như đỏ, xanh, đen, trắng, v.v. Thường được sử dụng cho các thương hiệu dành cho trẻ em, màu này cũng có thể phù hợp với tâm lý của khán giả tuổi teen.
Màu cam
Mặc dù không nhiều thương hiệu thích màu này, nhưng màu cam có thể giúp thương hiệu của bạn nổi bật giữa đám đông nếu bạn đang muốn thử một thứ gì đó khác biệt. Nó cũng có thể tạo ra tác động nếu được kết hợp với các màu khác như xanh lá cây hoặc xanh lam.
Màu hồng
Màu sắc và nhiều sắc thái của nó như fuscia, hồng, đấm, đỏ tươi, dâu tây, v.v. có thể là lựa chọn lý tưởng cho dòng quần áo nữ tính.
Màu đỏ tía
Mặc dù màu này thường liên quan đến tâm linh, nhưng nó cũng có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho các thương hiệu quần áo, đặc biệt là quần áo nội y dành cho phụ nữ, quần áo trẻ em hoặc quần áo dành cho giới trẻ.
Một số quan điểm về màu sắc theo kinh nghiệm của Mác Dệt. Nếu bạn cần sản xuất mác quần áo, hoặc In ruy băng.
Vui lòng iên hệ đặt hàng với Mác Dệt qua Hotline/Zalo: 0964-888-111
Các bài viết bổ ích cho bạn
- Làm thế nào để xác định loại nhãn mác quần áo bạn cần?
- Cách chọn vải Satin
- Các kiểu cắt gấp nhãn mác quần áo